แชร์หน้านี้

อยู่นี่แหละ! คอนเต้ ยันไม่คิดออกจากเชลซี และจะขอพัฒนาทีมต่อไป

คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันแชมป์อย่างเชลซีสามารถพัฒนาได้อีกในช่วงฤดูร้อนต่อไป และเขาเองจะเป็นคนที่จะพาเชลซีไปข้างหน้า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสัญชาติอิตาลี กล่าวว่า เขายังต้องการที่จะอยู่ที่สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ต่อ หลังจากได้รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม แม้จะมีรายงานมาว่าอินเตอร์มิลานต้องการดึงตัวเขากลับไปยังบ้านเกิดก็ตาม

เมื่อถูกถามว่าเขาจะยังอยู่ที่สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์หรือไม่ อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบมาว่า….

“แน่นอนผมจะอยู่ต่อ และจะพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก เราได้เริ่มงานของพวกเราไปแล้ว เราจะต้องพบทางออกที่เหมาะสมในการพัฒนาตนเองเพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเราพัฒนามากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาแค่ไหน”

“เราพึ่งร่วมงานกันมาได้เพียง 9 เดือนเท่านั้น ผมคิดว่าถ้าผมสามารถไปต่อได้กับผู้เล่นเหล่านี้ พวกเราจะต้องพัฒนาขึ้นแน่นอน ในตอนนี้พวกเขาเข้าใจความคิดของผมแล้ว ซึ่งผมเองก็รู้จักพวกเขามากขึ้นเช่นกัน ตัวตนของผู้เล่นของผมทุกคน ผมเชื่อว่าเรายังไปต่อได้อีก”

“ทางสโมสรเองก็ต้องการที่จะได้รับชัยชนะในทุกๆรางวัล พวกเรามีจุดหมายเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงพยายามจะเก็บผู้เล่นชั้นเยี่ยมของเราไว้ไม่ให้ทีมอื่นได้ไป”

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า เดียโก กอสตา ได้รับควาสนใจจากทีมในลีกจีน ซึ่ง เรอัลมาดริด เองก็ให้ความสนใจในที่จะดึงเอา เอเดน อาซาร์ มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน

การแข่งขันนัดถัดไป เชลซี มีนัดพบกับ วัตฟอร์ด ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 02:00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS