แชร์หน้านี้

อังเคล ดิ มาเรีย ขอ เปแอสเช ลงสนามเยอะอีกนิด หลังซัด 1 ประตูในลีกคัพ

อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปัจจุบันโดนลดชั้นลงไปเป็นตัวสำรอง ได้ออกมาร้องขอต้นสังกัด ช่วยเปิดโอกาสให้เขาลงสนามมากกว่านี้อีกนิด หลังช่วยทีมยิง 1 ประตูในเกมลีกคัพ ฝรั่งเศส
.
เกมลีกคัพ ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (14 ธันวาคม) ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ สตาร์บวร์ก 2-4 โดยแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ ยิงให้ต้นสังกัดได้ในนาทีที่ 25
.
หลังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตัว เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ต้องกระเด็นไปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ทันที ที่ผ่านมาเขามีโอกาสลงสนามในลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปเพียง 9 นัดและยิงได้ 1 ประตู
.
“ผมมีความสุขกับชีวิตในปารีส แต่ไม่มากสักเท่าไหร่สำหรับในฤดูกาลนี้ ผมอยากลงเล่นให้มากกว่านี้” แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าว “แต่ผมก็ดีใจที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้”
.
อังเคล ดิ มาเรีย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมกำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เหมาะสม นั่นคือผมต้องการลงสนามเป็นตัวจริง ผมต้องการลงเล่น ผมรู้ดีว่ายังไงเรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของโค้ช”
.
“ในความเป็นจริงคือ ถ้าใครสักคนคิดถึงเรื่องนี้และเริ่มไม่มีความสุข พวกเขาก็คงต้องการลงเล่น เพื่อหาโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าพวกเขาควรเป็นตัวจริง”
.
อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือออกมาว่าหากแนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ ยังคงไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้ ก็มีสิทธิ์ที่เขาจะร้องขอย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 December 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงลีกเอิง ฝรั่งเศสอังเคล ดิ มาเรีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS