แชร์หน้านี้

อยู่กับทีมอีกยาว! อัลเลกรี ต่อสัญญากับ ยูเว่ ถึงปี 2020

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017 มีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัด ซึ่งนั่นจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปถึง 2020

อัลเลกรี ตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำมากมาย รวมถึงทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากอนาคตของเขากับ ยูเวนตุส ยังไม่มีความชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีความคิดเห็นในด้านบวกของเรื่องนี้จาก อัลเลกรี มากขึ้น

ตามรายงานข่าวจากตูรินระบุว่า อัลเลกรี เตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส โดยจะทำให้เขาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020

อัลเลกรี กำลังมีเป้าหมายในการพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยติดต่อกัน และ พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย โดยจะพบกับ ลาซิโอ ส่วนใน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจะพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อดีนนายใหญ่ของ เอซี มิลาน เข้ามารับงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS