แชร์หน้านี้

ต้องแก้ไข! อัลเลกรี บอกให้ ยูเวนตุส ทุ่มเทมากกว่านี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ขอให้นักเตะของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ทุ่มเทให้มากกว่านี้ จากการพูดคุยกันที่ วิโนโว่ เมื่อวานที่ผ่านมา

ทัพ เบียงโคเนรี่ แพ้ให้กับ ซามพ์โดเรีย 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าเกมรับของพวกเขาหละหลวมมาก โดยเสียไปแล้ว 14 ประตู จาก 13 นัดในลีก

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ทัพหญิงชรามีแต้มตามหลังจ่าฝูงของ เซเรีย อา อย่าง นาโปลี 4 คะแนนแล้ว และตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็ระบุว่า อัลเลกรี ขอให้ทีมทุ่มเทให้มากขึ้น

ในขณะที่มีการพูดคุยแบบตัวต่อตัว กุนซือของทีมม้าลายก็บอกกับทีมว่าเขาต้องการให้ทีมมีความหลากลายมากขึ้น มีสมาธิอยู่ตลอดเวลา หลังจากสถิติที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้

อัลเลกรี ยังบอกให้นักเตะของเขามีความสมดุลมากกว่านี้ และอย่าตกใจหากถูกขึ้นนำไปก่อน เพราะเป็นสิ่งที่เขาเห็นในเกมกับ ซามพ์โดเรีย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 November 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS