แชร์หน้านี้

อัลเลกรี พร้อมคุม ยูเว่ ต่อไป

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่คุมทีม ยูเวนตุส ต่อไป หลังเคยตกเป็นข่าวกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในฟุตบอลยุโรป

ตามรายงานของ ตัตโต้สปอร์ต ระบุว่า อดีตกุนซือของ เอซี มิลาน อยากสานงานของตัวเองต่อไปที่ตูริน และยังทำงานได้ดีด้วยความที่มีภาวะผู้นำในสโมสรแห่งนี้

คาดการณ์ว่า ข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ จะทำให้กุนซือวัย 49 ปี อยู่กับทัพม้าลายไปจนถึงปี 2020 หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2018

เคยมีข่าวว่า อัลเลกรี จะไปรับงานกับ อาร์เซน่อล หลังมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะออกจากทีมไอ้ปืนใหญ่ ไปหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า อัลเลกรี จะยังไม่สนใจรับงานใหม่ในตอนนี้ เพราะยังมีความสุขดีกับ ยูเวนตุส

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 March 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS