แชร์หน้านี้

มีไม่กี่ทีมที่ดีกว่า! อัลเลกรี ย้ำ ยูเวนตุส คือสโมสรชั้นนำ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2017 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่รู้สึกกังวลที่พ่ายให้กับ นาโปลี 3-2 เพราะ ยูเวนตุส สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ได้สำเร็จ พร้อมย้ำว่า ยูเวนตุส คือสโมสรชั้นนำ ที่มีเพียงไม่กี่ทีมที่ดีกว่าพวกเขา

ทัพ เบียงโคเนรี่ แพ้ให้กับ นาโปลี 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่นั่นก็เพียงพอให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยผลการแข่งขันรวม 5-4

โดย ยูเวนตุส จะต้องพบกับ ลาซิโอ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันที่ 2 มิถุนายน

“มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี โดยเฉพาะกัอย่างยิ่งกับ 2 เกมที่ยากมาก เราเล่นได้ดีขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อวันอาทิตย์ แต่เราก็ทำให้ตัวเองต้องพบความยากลำบาก เมื่อเล่นกันผิดพลาดตอนเสมอ 2-2”

“ความตั้งใจของผมคือทำงานกับ ยูเวนตุสต่อไป เพราะผมมีความสุขที่นี่ ผมยังไม่ได้คุยกับสโมสร เพราะมีงานอื่นที่สำคัญกว่า แต่เราจะคุยกันเพื่อประเมินถึงสิ่งต่างๆ”

“ทีมนี้มีศักยภาพที่ดี ซึ่งเป็นส่วนผสมของประสบการณ์การและความหนุ่ม ยูเวนตุส เป็นสโมสรชั้นนำ และมีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่อาจดีกว่า”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 24 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 74 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 April 2560

นาโปลีมัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS