แชร์หน้านี้

ถึงกับขำ! อัลเลกรี ปัดข่าวโยกคุม บาร์ซ่า

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

ข่าวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับหัวเราะออกมา หลังได้ยินข่าวลือว่าเขาไปเรียนภาษาสเปน เพื่อนเตรียมรับงานคุมทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน และยังบอกแบบติดตลกว่า ตอนนี้ผมกำลังเรียนภาษาอิตาลีอยู่ที่โรงเรียน

อัลเลกรี ออกมาตอบโต้ต่อข่าวลือของเขาเมื่ออาทิตย์ก่อน ที่บอกว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของทีม บาร์เซโลน่า ที่ไม่ต้องการให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตโค้ชของทีม หมาป่า โรม่า คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า

“ผมกำลังเรียนภาษาสเปน เนี่ยนะ! ผมกำลังเรียนภาษาอิตาลีที่อยู่ที่โรงเรียนต่างหาก” อัลเลกรี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่พวกเขาจะพบกับ นาโปลี ในฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรก

“ผมเคยเรียนภาษาของเมืองตูริน ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้ว”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 66 แต้ม เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำหน้า โรม่า ทีมรองจ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะต้องออกไปเยือน อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 February 2560

บาร์เซโลนามัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS