แชร์หน้านี้

โอเคแล้ว! สื่อเผย อัลเลกรี ตกลงคุม อาร์เซน่อล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวัน อาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของม้าลาย ยูเวนตุส จ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลง ในการคุมทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโสมรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า และมี เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ

ตามรายงานระบุว่า โค้ชจอมแทคติกได้ตกลงคุมทัพไอ้ปืนใหญ่ ในฤดูกาล 2017/18

อย่างไรก็ตาม เขาต้องรอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบัน ลงจากตำแหน่งด้วยความสมัครใจก่อน

มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีลิสต์รายชื่อนักเตะที่ อัลเลกรี อยากเซ็นสัญญาสำหรับฤดูกาลหน้า อยู่ในข้อตกลงด้วย คือ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของทีม ลาซิโอ

แฟนบอลของอาร์เซน่อลเริ่มำม่พอใจ เวนเกอร์ มากขึ้น หลัง เวนเกอร์ ยังคงทำสิ่งที่ขัดต่อแฟนบอลนั่นคือการให้ อเล็กซิส ซานเชซ มีชื่ออยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองเท่านั้น ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 66 แต้ม เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำหน้า โรม่า ทีมรองจ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจ แดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุสอาร์เซน่อล

แชร์หน้านี้

COMMENTS