แชร์หน้านี้

อาร์เซนอล ไม่พลาด ได้ เปเรซ, วัลคอตต์ ซัดพาปืนดับ ซัตตัน 2-0

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล มีคิวบุกไปเยือน ซัตตัต ยูไนเต็ด โดยเป็นการเล่นนัดรีเพลย์ ก่อนจบเกมด้วยการเอาชนะไปได้อย่างสบายๆ 2-0

ศึกเอฟเอ คัพ นัดแข่งใหม่ ระหว่าง อาร์เซนอล บุกไปเยือน ซัตตัต ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นมีสองอดีตผู้เล่นจากอะคาเดมีของ อาร์เซนอล ลงเป็นตัวจริง คือ เครก อีสต์มอนด์ และ โรอารี ดีคอน ส่วน อาร์เซนอล ส่ง ลูคัส เปเรซ  เป็นหน้าเป้าตัวจริง มี ธีโอ วัลคอตต์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ ขนาบข้างทั้งสอง

เจ้าถิ่นเริ่มต้นได้ดีกว่า โดยเฉพาะสองเด็กเก่าอย่างอีสต์มอนด์และดีคอนที่วูบวาบไม่เบา แต่เป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อนในนาทีที่ 26 จากจังหวะโต้กลับเร็ว ลูคัส เปเรซ ยิงไม่พลาด กันเนอร์สขึ้นนำ 1-0

เจ้าบ้านแม้ถูกนำยังไม่ยุบ ขึ้นเกมสู้กับทีมจากพรีเมียร์ลีกได้ยอดเยี่ยม น.45 ดาวิด ออสปินา ออกบอลพลาดไปเข้าทางซัตตันเฉย แต่กองกลางทีมเหย้าทำจังหวะถวายพานพังด้วยการยิงหลุดกรอบไปเอง จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลังอาร์แซน เวงเกอร์ ถอด โมฮาเหม็ด เอลเนนี ออก ใส่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาเสริมเกมรุกอีกคน แต่เป็นซัตตันที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะลุยแหวกกองหลังของเบดซองเต้ โกมิส แต่นาโช มอนเรอัล ยังบล็อคไว้ทัน

จากนั้นไม่นาน น.55 ลูคัส เปเรซ กับ มอนเรอัล ลุยขึ้นไปทางซ้าย มอนเรอัลเปิดเรียดเข้าเขตโทษ อิโวบี้ผ่านต่อไปให้วัลคอตต์กดไม่เหลือ อาร์เซนอลนำ 2-0 และเป็นประตูที่ 100 ในสีเสื้่อกันเนอร์สของวัลคอตต์

หลังขึ้นนำสองลูก อาร์เซนอลยังดูไม่ปลอดภัยเอาเสียเลยเมื่อทีมเจ้าบ้านลุยใส่อย่างแข็งแกร่ง และดาวิด ออสปินา ก็เหวอสุด ๆ ในเกมนี้ น.66 ดีคอนตะบันไกลจากกรอบเขตโทษ บอลชนคานสนั่น

หลังจากนั้นแม้เวงเกอร์จะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงมาแทนแชมเบอร์เลน แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซนอลเป็นฝ่ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หยุดเทพนิยายของซัตตันทีมนอกลีกไว้เท่านี้

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 February 2560

FA Cupซัตตัน ยูไนเต็ดอาร์เซน่อล

แชร์หน้านี้

COMMENTS