แชร์หน้านี้

ถึงกับกูเกิ้ล! อิคาร์ดี้ รับไม่รู้จัก ซามพ์โดเรีย

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 เมาโร อิคาร์ดี้ ออกมาเผยว่าทำไมเขาถึงย้ายจาก บาร์เซโลน่า แล้วมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย และแฮตทริกของเขาในเกม มิลาน ดาร์บี้ ระหว่าง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ เอซี มิลาน

อิคาร์ดี้ ย้ายออกจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เพื่อมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย และยอมรับว่าเขาไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของทีม

“ความคือความจริงที่ผมต้องใช้กูเกิ้ลค้นหา ซามพ์โดเรีย เพราะผมไม่เคยได้ยืนชื่อมาก่อน นักเตะบางคนใน บาร์เซโลน่า ถึงกับเขาที่ผมจะไปเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ จามเปาโล ปาซซินี” อิคาร์ดี้ บอกกับ อินเตอร์ ทีวี

“แฮตทริกของผมในเกมดาร์บี้แมตช์กับ มิลาน มันไม่สามารถอธิบายได้เลย การทำแฮตริกได้ในเกมที่ทีมเอาชนะ 3-2 ในนาทีสุดท้าย มันยอดสุดๆ ผมยังเสียใจที่พลาดจุดโทษในเกมที่เสมอ 2-2 เมื่อฤดูกาลก่อน ความรู้สึกที่คุณได้รับจากแฟนบอล หลังเก็บชัยชนะได้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

ซามพ์โดเรียอินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS