แชร์หน้านี้

เป็นแฟนบอล! อิคาร์ดี้ ย้ำชัดอนาคตของเขาฝากไว้กับ อินเตอร์

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันของทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ย้ำถึงอนาคตของเขากับทีมต้นสังกัด หลังมีข่าวว่าทัพ เนรัซซูรี่ จะปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจาตำแหน่ง และแต่งตั้ง ซิเมโอเน่ มาคุมทัพแทน และเผยว่า ฟุตบอลอิตาลีเหมาะกับตัวเขาที่สุด

ปิโอลี่ อาจต้องลงจากตำแหน่ง หลังแพ้คาบ้านให้กับ โรม่า เมื่ออาทิตย์ก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่า ซิเมโอเน่ จะเข้ามาทำงานที่ ซาน ซิโร่

“มันเป็นข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่เราไม่ได้เล่นเพื่อรอโค้ชใหม่ ปิโอลี่ เป็นโค้ชยอดแทคติก การมาของเขาเปลี่ยนแปลงทีมของเราไปเลย ผมคิดว่าสโมสรควรพิจารณาให้เขาอยู่ต่อ”

“ผมต่อสัญญาใหม่กับทีมก็เพราะว่ามันมีบางอย่างที่ผมอยากจะทำมันที่ อินเตอร์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมได้รับข้อเสนอจากหลายลีก แต่ผมพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นแฟนบอลของ อินเตอร์ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ทำให้ผมอยู่กับทีมต่อไป และได้แชมป์กับสโมสรนี้”

“ผมคิดว่าฟุตบอล อิตาลีเหมาะกับผมที่สุด ผมมักพูดแบบนั้น สำหรับผม อนาคตของผมอยู่ที่ อินเตอร์ ถ้ามีทีมอื่นต้องการตัวผม พวกเขาต้องพูดคุยกับประธานสโมสร แต่ความเชื่อของผมก็คือ อนาคตของผมอยู่ที่ อินเตอร์”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 15 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 48 แต้ม อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อลุ้นชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS