แชร์หน้านี้

ถึงแพ้แต่ไม่หมดหวัง! อิคาร์ดี้ เผยยังเชื่อมั่นใน ปิโอลี่

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2017 เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลถึงความพ่ายแพ้ต่อ ซามพ์โดเรีย และเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมยังมีความมั่นใจในตัวของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ทัพ เนรัซซูรี่ แพ้ให้กับ ซามพ์โดเรีย 2-1 ที่ ซาน ซิโร่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ความหวังในการไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ของพวกเขานั้นริบหรี่เต็มที

“มันเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่มาก เพราะว่ามันทำให้พวกเราออกห่างจากการลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีก” อคาร์ดี้ บอกกับนักข่าว

“ในวันนี้ พวกเราผิดพลาดในบริเวณหน้าประตู ผมมีโอกาสที่ดีมากเพื่อทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 แต่เกมไม่ได้ออกมาแย่เพราะเหตุผลเพียงแค่นั้น”

“พวกเราเล่นกันตกลงไปในครึ่งหลัง และพวกเขาอาศัยประโยชน์จากตรงนั้น พวกเราขอโทษที่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง เพราะเรามีความสุขเสมอเมื่อมีแฟนบอลเหล่านั้นคอยสนับสนุนเรา”

“เราเจ็บปวดที่ทำแต้มหลุดมือ ซามพ์โดเรีย ทำได้ดีในการบีบให้แผงมิดฟิลด์ของเราต้องส่งคืนหลังบ่อยมากๆ”

“เรายังมีความเชื่อมั่นใน ปิโอลี่ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเราก็ตระหนักถึงสิ่งนั้น”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 April 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS