แชร์หน้านี้

รอต่อไป! อิคาร์ดี้ ไม่มีชื่อติดทัพฟ้าขาว

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า โค้ชของทีมชาติ อาร์เจนติน่า เรียกตัว ลูคัส อลาริโอ เข้ามาติดทีมชาติแทนที่ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน จะติดโทษแบนในเกมทีมชาตินัดถัดไป

กองหน้าของ ยูเวนตุส ได้รับไปเหลืองในเกมที่ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เอาชนะ ทีมชาติชิลี ไปได้ เมื่อคืนที่ผ่านมา นั่นหมายความว่า เขาจะพลาดการลงสนามให้กับทีมในเกมวันอังคารที่จะถึงนี้ โดยเป็นนัดที่จะพบกับทีมชาติโบลิเวีย

ศูนย์หน้าของทีมอีกคนอย่าง ลูคัส เพรตโต ก็มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เรื่องนี้เกิดความขัดแย้งกับความคิดเห็นของโค้ชที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้าว่า จะเรียกใช้บริการของ อิคาร์ดี้ ทันที ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ อิกวาอิน

อลาริโอ เป็นนักเตะของทีม ริเวอร์เพลท ใน อาร์เจนติน่า และถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรก

ทำให้ เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันของทีมงูใหญ่ ต้องรอโอกาสของตัวเองต่อไป หลังเพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในปี 2013 แต่บางทีการที่ อิคาร์ดี้ ขอเดินทางกลับไปยังอเมริกาใต้ในช่วงนี้ อาจมีนัยยะสำคัญบางอย่างก็เป็นได้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2560

อาร์เจนติน่าเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS