แชร์หน้านี้

ขออีก 1 เกม! อินซากี้ เผยต้องชนะ โบโลญญ่า เท่านั้น

ซิโมเน่ อินซากี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ของทัพอินทรีย์ฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 6 ของตางรางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าทีมของเขาต้องการชัยชนะอีกเพียง 1 เกมเท่านั้นในเวลานี้เพื่อไล่ตามทีมที่อยู่ในพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ทัพ เบียงโคเซเลสติ เก็บได้ถึง 10 แต้มจากการลงเล่น 4 นัดหลังสุดใน กัลโช่ เซเรีย อา ขณะที่ในฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย พวกเขาก็กำลังถือความได้เปรียบ จากการที่เอาชนะ โรม่า มาได้ก่อนในนัดแรก เมื่อวันพุธที่แล้ว

หาก ลาซิโอ เก็บชัยชนะได้ในเกมคืนนี้กับ โบโลญญ่า จะทำให้สโมสรจากกรุงโรมมีแต้มตามหลัง นาโปลี เพียง 4 แต้มเท่านั้น แต่ก่อนที่จะพูดถึงเกมนี้ อินซากี้ ได้เตือนผู้เล่นของเขาว่าห้ามประมาทคู่แข่ง

“ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม เรามีความสุขที่ชนะ แต่เราต้องไม่ลืมว่าเรายังมีเกมที่ต้องเจอกับ โรม่า อีกหนึ่งนัด พวกเขาเป็นยอดทีม” อินซากี้ กล่าวในงานแถลงข่าว “แต่ตอนนี้เราจะคิดถึงเกมกับ โบโลญญ่า”

“ผมเห็นลูกทีมมีสมาธิอย่างสูง โบโลญญ่า เป็นทีมที่เล่นได้ดี ตารางคะแนนไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มการเล่นของพวกเขา พวกเขาได้แต้มน้อยกว่าที่ควรจะได้รับ”

“นักเตะของผมรู้ดีว่าพวกเขาต้องพบกับทีมที่จะสร้างปัญหาให้เราได้แน่”

“เราต้องการชัยชนะอีก 1 เกมในตอนนี้ เราคิดถึงเฉพาะเกมกับ โบโลญญ่า ซึ่งถือว่าเป็นแมตช์ที่ยากในการพบกับทีมที่จะทำให้เราเล่นกันอย่างยากลำบาก ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

ซิโมเน่ อินซากี้ลาซิโอโบโลญญ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS