แชร์หน้านี้

เพราะแกคนเดียว! อินซากี้ โทษ บาสโตส ทำให้แพ้

ซิโมเน่ อินซากี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 ซิโมเน่ อินซากี้ กล่าวโทษ บาสโตส หลัง อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 แพ้ในกับ โรม่า ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

บาสโตส ทำพลาดทั้ง 2 จังหวะที่เสียประตูให้กับทัพ จัลโลรอสซี่ หลังทำฟาวล์ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ในเขตโทษ และในจังหวะต่อมาก็ทำพลาดจน รัดจา เนียงโกลัน ได้โหม่ง

“ในครึ่งแรกมันเป็นเกมที่ทั้ง 2 ทีมทำได้อย่างสูสี โดย โรม่า ขึ้นมาเล่นสูงกว่า แต่มันก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับเรา จริงๆแล้วเรามีจังหวะโต้กลับที่อันตรายถึง 2 ครั้ง จาก อดัม มูราซิช และ หลุยส์ อัลแบร์โต้” โค้ชของทีมอินทรีฟ้าขาวบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ในครึ่งหลัง มีช่องว่างเปิดขึ้นและเราสร้างโอกาสได้เล็กน้อยเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่เมื่อคุณทำพลาดเองแบบนั้นถึง 2 ครั้ง คุณก็จะแพ้ในเกมดาร์บี้ แมตช์”

“ผมเคยลงเล่นในเกม ดาร์บี้ แมตช์ แบบนี้มาแล้ว ผมรู้ดีว่าควาทผิดพลาดส่วนตัวจะเป็นตัวตัดสิน ซึ่งมันก็เข้าทาง โรม่า เพราะความผิดพลาดของเราเอง เรานั่นคือสาเหตุที่พวกเขาเอาชนะเราได้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

ซิโมเน่ อินซากี้บาสโตสลาซิโอโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS