แชร์หน้านี้

ไม่ใช่งานง่าย! อินซินเญ่ ชี้เอาชนะ โรม่า คือก้าวสำคัญ

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2017 ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ยอมรับว่าเขาภูมิใจที่ทำประตูให้กับสโมสรครบ 100 ประตู และเผยว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 สร้างก้าวต่อไปที่สำคัญขึ้นมาได้ด้วยการเอาชนะ โรม่า

ประตูของ อินซินเญ่ ในนาทีที่ 20 ของเกม ทำให้ นาโปลี เป็นฝ่ายเอาชนะที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก 1-0 นั่นหมายความว่า นาโปลี เก็บชับชนะได้ทั้ง 8 นัดรกใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และแต้มนำห่าง ยูเวนตุส ถึง 5 คะแนน

“ผมภูมิใจที่ทำประตูให้กับสโมสรครบ 100 ประตู และช่วยให้ นาโปลี เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ผมขอยกมันให้กับภรรยาของผม หลังเธอขอให้ผมทำมือเป็นรูปหัวใจให้กับเธอในคืนนี้” อินซินเญ่ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เราได้สร้างก้าวต่อไปที่สำคัญขึ้นมา หลังได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยียม ในสนามที่ไม่ง่ายเลย เราต้องพบกับอุปสรรค แต่จากผู้รักษาประตูจนถึงนักเตะคนที่ 23 บนซุ้มมานั่งสำรอง เราไม่เคยยอมแพ้”

“เรารู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นถ้าผมจำเป็นต้องลงไปยืนเป็นฟูลแบ็ค ผมก็จะทำ ผมแค่ต้องการช่วยให้ทีมของผมชนะ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 October 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS