แชร์หน้านี้

หายทันหรือเปล่า! อินซินเญ่ แยกซ้อมกับ นาโปลี

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ศูนย์หน้าของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้ลงซ้อมในสนามในวันนี้ แต่เป็นการแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีม เพราะต้องเร่งความฟิตให้ทันในเกมที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน คืนนี้

นักเตะทีมชาติอิตาลีถูกเลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่ามา และมีความกังวลว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์คืนนี้ได้หรือไม่

“วันนี้ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ นักเตะที่ถูกเลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังที่แมนเชสเตอร์ ในเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ทำการแยกซ้อมในสนามที่ คาสเทลโวลทูร์โน่ หลังได้รับการรักษาเป็นเวลา 2 วัน” คำแถลงอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์ของสโมสร นาโปลี

“ศูนย์หน้ารายนี้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแทคติก”

อินซินเญ่ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ นาโปลี โดยขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2009 และถูกปล่อยตัวไปให้กับ ฟอจจา ก่อนที่ นาโปลี จะดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในปี 2011

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 8 นัด ชนะ 8 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 October 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS