แชร์หน้านี้

เบื่อสำรองหรือยัง! อินเตอร์-ยูเวนตุส เตรียมแย่ง ชิรูด์

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2017 มีรายงานจากอิตาลีว่าทั้ง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ อินเตอร์ มิลาน อาจคว้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่การย้ายมาของ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และยังไม่เคยลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เลยจนถึงตอนนี้

นักเตะวัย 31 ปีรายนี้เกือบย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งที่ลอนดอนเหนือต่อไป

ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ชิรูด์ อาจได้รับความสนใจจากทีมใน เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลัง ยูเวนตุส อาจคว้าตัวมาได้ในราคาถูกหาก มาริโอ มานด์ซูคิช ย้ายออกจากทีมไป

อีกหนึ่งอีกอาจเป็น อินเตอร์ ที่ปัจจุบันยังมีแค่ เมาโร อิคาร์ดี้ ที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในทีมแค่รายเดียว

เอซี มิลาน เองก็เคยตกเป็นข่าวในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนเช่นกัน แต่ปัจจุบันพวกเขามีทั้ง อังเดร ซิลวา, นิโกล่า คาลินิช และ แพทริค คูโตรเน่ แล้ว

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 October 2560

ยูเวนตุสอาร์เซน่อลอินเตอร์ มิลานโอลิวิเยร์ ชิรูด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS