แชร์หน้านี้

อินเตอร์ สนดึง ลาเมล่า ร่วมทัพ

เอริค ลาเมล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจเซ็นสัญญากับ เอริค ลาเมล่า ปีกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

นัยเตะวัย 25 ปี เคยอยู่กับ โรม่า เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาเล่นในกรุงลอนดอนเมื่อปี 2015 และตอนนี้ ลาเมล่า ได้กลับไปอยู่ที่ อาร์เจนติน่า บ้านเกิดของเขา เพื่อพักรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพก ตั้งแต่เดือนตุลาคม

รายงานจากประเทศอังกฤษระบุว่า ระหว่างที่กำลังพักฟื้น ลาเมล่า ได้บอกกับเพื่อนของเขาว่า ฤดูกาลนี้ของเขาจบลงแล้ว ขณะที่ สเปอร์ ก็เชื่อว่านักเตะอาจต้องเลิกเล่นก่อนวัยอันควร

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้ และอาจซื้ออดีตนักเตะของ โรม่า มาร่วมทีม

ลาเมล่า ยังมีสัญญากับ สเปอร์ ถึงปี 2018 นั่นหมายความว่าทัพ เนรัซซูรี่ ต้องจ่ายอย่างน้อย 10 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 March 2560

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อินเตอร์ มิลานเอริค ลาเมล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS