แชร์หน้านี้

ไม่ใช้ขอ! อินเตอร์ เตรียมทาบ ดาร์เมี่ยน ร่วมทัพ

มัตเตโอ ดาร์เมียน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สอบถามไปยังทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการคว้า มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาชาวอิตาลีมาร่วมทีม โดยทีมปีศาจแดงตั้งราคานักเตะรายนี้เอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทัพ เนรัซซูรี่ ตกเป็นข่าวทัพกับนักเตะอเนกประสงค์ของทีมชาติอิตาลีรายนี้

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า ปิเอโร่ ออสซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้เข้าพบกับ โจวานนี่ บรันชินี่ เอเย่นต์ของนักเตะ เพื่อวางแผนการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์

ดาร์เมี่ยน ยังมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 และคาดการณ์ว่าทีมปีศาจแดง ต้องการเงิน 25 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ ดาร์เมี่ยน

นักเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก โตริโน่ ไปค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร แม้ว่าเส้นทางนักเตะของเขาจะไม่ค่อยราบรื่นเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บก็ตาม

ในฤดูกาลนี้ ดาร์เมี่ยน ลงเล่นไปแล้ว 18 นัด ทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ยูโรป้าลีก, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 March 2560

มัตเตโอ ดาร์เมียนอินเตอร์ มิลานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS