แชร์หน้านี้

หยุดสถิติไร้พ่าย! อิมโมบิเล่ ชี้ ลาซิโอ บรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่

ชิโร่ อิมโมบิเล่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2017 ชิโร่ อิมโมบิเล่ เผยว่านี่คือความสำเร็จอย่างมาก หลัง อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 หยุดสถิติไร้พ่ายในบ้านเป็นเวลามากกว่า 2 ปี ของ ยูเวนตุส

ดั๊กลาส คอสต้า คือผู้ทำประตูให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำ แต่ อิมโมบิเล่ ก็มาทำคนเดียว 2 ประตูในครึ่งหลังให้ ลาซิโอ พลิกกลับมานำ โดยในช่วงท้ายเกม โธมัส สตราโคชา เซฟลูกจุดโทษของ เปาโล ดิบาล่า ได้อีกด้วย

“ผมต้องการสนุกกับมันไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคือศูนย์หน้า การทำประตูคืองานของผม และผมดีใจมากที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา” อิมโมบิเล่ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังจบการแข่งขัน โดย ลาซิโอ เอาชนะไป 2-1

“มันเป็นความสำเร็จอย่างมาก ยูเวนตุส ไม่แพ้ให้ใครเลยที่สนามแห่งนี้มา 57 นัดแล้วในทุกรายการ ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่หยุดสถิตินี้ลงได้”

“มันจะเป็นแรงผลักดันให้เราในด้านของความฮึกเหิมและความมุ่งมั่น เรารู้ดีว่าเรามีทีมที่ดี เราแค่ตำเป็นต้องเพิ่มจิตใจของผู้ชนะในเกมให้ได้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 October 2560

ชิโร่ อิมโมบิเล่ยูเวนตุสลาซิโอ

แชร์หน้านี้

COMMENTS