แชร์หน้านี้

เจ็บกว่านี้ก็เจอมาแล้ว! อิเนียสตา เผยไม่ได้รู้สึกแย่เท่าที่ ปารีส

อันเดรส อิเนียสตา

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2017 อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมต้นสังกัดของเขา ไม่ได้รู้สึกแย่เท่ากับเกมที่ ปารีส และจะพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบได้แน่ ถ้าพวกเขาทำในสิ่งที่ต้องการ หลังแพ้ให้กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3-0

บาร์เซโลน่า สร้างประวัติศาตร์พลิกเข้ารอบฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ หลังแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-0 ในนัดแรก ก่อนที่จะกลับมาเอาชนะได้ในเกมนัดที่สอง 6-1

พวกเขาต้องการสิ่งที่คล้ายคลึงกัน หลังแพ้ให้กับ ยูเวนตุส 3-0 โดย เปาโล ดิบาล่า เหมาคนเดียว 2 ประตู ส่วนอีกหนึ่งลูกมาจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่

“เราทำสิ่งที่แย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเวลาแรก” อิเนียสตา เริ่มกล่าว

“พวกเขาลงโทษเราด้วย 2 ประตู แต่สิ่งอื่นที่ได้เห็นจากเราในช่วงครึ่งหลัง คือเราควรได้ประตู แต่มันแทบไม่มีความหมายในตอนนี้”

“ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี เมื่อคุณไม่ได้ทำในสิ่งที่ดี มันจะลงโทษคุณอย่างมาก”

“เราไม่ได้รู้สึกแย่แหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นในปารีส แต่เรามีภูเขาลูกใหญ่ที่ต้องปีนข้ามไปให้ได้อีกครั้ง”

“ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่เราต้องการ เราจะพลิกกลับมาเข้ารอบได้ แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามนั้น มันก็แทบเป็นไปไม่ได้เลย”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 April 2560

บาร์เซโลนาอันเดรส อิเนียสตา

แชร์หน้านี้

COMMENTS