แชร์หน้านี้

งูใหญ่ จับตาดู อเล็กซิส

อเล็กซิส ซานเชซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2017 มีรายงานว่าในตอนนี้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อประเมินราคาก่อนที่จะทำเรื่องยื่นซื้อศูนย์หน้ารายนี้

นักเตะชาวชิลียังคงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไอ้ปืนใหญ่ และถ้าช่วงซัมเมอร์นี้มาถึงเขาจะเหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียวเท่านั้น

นักเตะวัย 28 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมีชื่ออยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองเท่านั้น ในเกมที่ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จึงเป็นที่เชื่อกันว่า ซานเชซ จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเกมเมื่อวันเสาร์เป็นตัวบ่งชี้ว่า มีบางอย่างที่ผิดปกติระหว่าง อาร์เซน่อล และ ซานเชซ

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ทัพเนรัซซูรี่ จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ในตอนนี้เมื่อถึงช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมิถุนายน ซูหนิง กรุ๊ป จะทำการซื้อนักเตะเข้ามาเพื่อทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กลับไปเป็นยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลอิตาลีอีกครั้ง

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 16 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 51 แต้ม อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อลุ้นชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

อาร์เซน่อลอินเตอร์ มิลานอเล็กซิส ซานเชซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS