แชร์หน้านี้

เกือบชวดชัย! ฮัมซิค เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าผ่อนเกม

มาเร็ค ฮัมซิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2017 มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า นาโปลี ต้องไม่ปล่อยให้ เอ็มโปลี ได้เล่นง่ายในครึ่งหลังแบบนี้อีก เพราะเสี่ยงที่จะชวดเก็บชัยชนะ หลังเฉือนชนะมาได้ 3-2

นาโปลี ขึ้นมาก่อนอย่างสบายๆ 3-0 ถึงแม้ว่าจะพลาดจุดโทษในช่วงต้นเกม แต่ โอมาร์ เอล คัดดูรี และ มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ก็ทำประตูให้ เอ็มโปลี ไล่ตีตื้นขึ้นมาจนเกือบตีเสมอได้สำเร็จ

“พวกเรามีความสุขกับชัยชนะ แต่เราต้องไม่ทำแบบนี้อีก เราปล่อยให้ เอ็มโปลี ได้เล่นง่ายในครึ่งหลัง จนเสี่ยงที่จะถูกตีเสมอ ทั้งที่เราสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น” ฮัมซิค บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

“เอ็มโปลี เล่นได้อย่างดุดันในครึ่งหลัง เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราต้องการ และนี่ไม่ใช่แนวทางของทีมที่ดี เราต้องนั่งคุยกันถึงเรื่องนี้”

“เราต้องการมุ่งตรงไปยังแชมเปี้ยนส์ลีก และหลังจากการเบรคทีมชาติ เราจะคิดถึง 2 เกมสำคัญกับ ยูเวนตุส”

เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง นาโปลี และ ยูเวนตุส จะเกิดขึ้นทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และรอบรองชนะเลิศของฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 March 2560

นาโปลีมาเร็ค ฮัมซิคเอ็มโปลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS