แชร์หน้านี้

เกือบเสมอ! “มูรินโญ่” ยอมรับว่าลูกทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในครึ่งหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมายอมรับว่าแมนฯยูไนเต็ดของเขาขาดความมุ่งมั่นไปมากในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่บุกไปเอาชนะเวสต์บรอมวิชไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่าลูกทีมของเขาขาดความทะเยอทะยานในการทำเกมรุก และเหตุผลอีกอย่างนึงก็เป็นเพราะว่ากองหลังของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แม้ว่าในเกมนี้จะเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเก็บสามแต้มไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประตูออกนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรกจากการทำประตูของ โรเมลู ลูกากู และ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนที่จะมาถูกเจ้าบ้านเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากแกเร็ธ แบร์รี่ สำหรับเกมนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บชัยชนะไปได้ 6 เกมจาก 7 เกมหลังสุด ตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 11 คะแนนหลังจากผ่านไป 18 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก

มูรินโญ่ ได้กล่าวกับสกายสปอร์ตว่า
“ผมคิดว่าหลังจากพักครึ่งทีมมีความกระหายน้อยลง และครึ่งหลังเราอาจขาดความมุ่งมั่นไปในแบบของครึ่งแรก และเวสต์บรอมฯก็เล่นลูกกลางอากาศได้ดีมากเช่นกัน”

“แต่หลังจากที่เจ้าบ้านได้ประตู เราก็กลับมาควบคุมเกมได้อีกครั้ง เราพาบอลไปถึงแดนคู่แข่งและพวกเขาก็ไม่ได้บุกมากขึ้นหลังจากนั้น”

“ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ เนื่องจากเราเป็นทีมที่ทำได้ดีกว่า ผมและลูกทีมรู้ว่าเวสต์บรอมนั้นเล่นลูกนิ่งได้อันตรายมาก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 December 2560

พรีเมียร์ลีกเวสต์บรอมวิช อัลเบียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS