แชร์หน้านี้

หายเจ็บแล้วทั้งคู่! เคดิร่า-มานด์ซูคิช พร้อมบู๊ ลาซิโอ

ซามี เคดิร่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2017 ซามี เคดิร่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช มีชื่ออยู่ในทีมของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดที่จะพบกับ ลาซิโอ ในคืนนี้ทั้งคู่

เคดิร่า ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม เพราะมีอาการบาดเจ็บที่เข่า แต่มิดฟิลด์รายนี้พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ ลาซิโอ คืนนี้

ส่วน มานด์ซูคิช มีความกังวลว่าศูนย์หน้ารายนี้จะมีอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าระหว่างการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของนักเตะวัย 31 ปีรายนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนหน้าให้กับทัพ เบียงโคเนรี่ ในคืนนี้

รายชื่อนักเตะของ ยูเวนตุส นัดทำศึกกับ ลาซิโอ : บุฟฟ่อน, ปินโซโญ่, เชสนี, คิเอลลินี, เบนาเตีย, อเล็กซ์ ซานโดร, บาร์ซาญี่, รูกานี, ลิชต์สไตเนอร์, เคดิร่า, มาตุยดี้, อซาโมอาห์, สตูราโร่, เบนทานคูร์, กัวดราโด้, อิกวาอิน, ดิบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, มานด์ซูคิช, แบร์นาร์เดสคี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 October 2560

ซามี่ เคดิร่ามาริโอ มานด์ซูคิชยูเวนตุสลาซิโอ

แชร์หน้านี้

COMMENTS