แชร์หน้านี้

ใจไม่แข็งพอ! เครสโป เชื่อจิตใจเป็นปัญหาของ อิกวาอิน ในเกมใหญ่

กอนซาโล่ อิกวาอิน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2017 เฮอร์นัน เครสโป อดีตศูนย์หน้าของทีมชาติอาร์เจนติน่าเชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน รุ่นน้องในทีมชาติและกองหน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีปัญหาทางด้านจิตใจเมื่อต้องลงเล่นในเกมใหญ่

นักเตะวัย 29 ปีเป็นศูนย์หน้าจอมถล่มประตู แต่เขากลับพลาดโอกาสในการทำประตูในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2014 รวมถึงในรองชิงชนะเลิศของฟุตบอล โคปา อเมริกา ทั้ง 2 ครั้ง

“สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาทางดานจิตใจ” เครสโป บอกกับนักข่าว

“ในความเป็นจริง ไม่มีคำถามใดๆอีกแล้วสำหรับฟอร์มการเล่นของ อิกวาอิน แต่ผมคิดว่านสถานการณ์แบบนั้นมันเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ มันสามารถเกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศ และเกิดขึ้นได้กับทุกคน”

“คุณจะต้องหาทางแก้ปัญหาเพื่อทำให้ตัวเองมีจิตใจที่จะเอาชนะข้อผิดพลาดเหล่านี้ให้ได้ ในกรณีนี้คือความผิดพลาดในรองชิงชนะเลิศ ซึ่งมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ไปแล้ว บางทีเขาคงไม่สามารถลืมมันได้”

“มันเป็นปัญหาทางด้านจิตใจมากกว่าปัญหาทางด้านเทคนิค”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 March 2560

กอนซาโล่ อิกวาอินยูเวนตุสเฮอร์นัน เครสโป

แชร์หน้านี้

COMMENTS