แชร์หน้านี้

ตามรอย แวร์รัตติ! เคียซ่า พูดคุยกับ เปแอชเช

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานหลายแห่งรายงานว่า เอ็นริโก้ เคียซ่า คุณพ่อของ เฟเดริโก้ เคียซ่า นักเตะของทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้พูดคุยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงอนาคตของลูกชาย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เคียซ่า ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ เปแอชเช โดยเชื่อว่าเขาจะสามารถเดินตามรอยเท้าของ มาร์โก แวร์รัตติ และประสบความสำเร็จใน ลีกเอิง ได้

เคียซ่า ยังมีสัญญากับ ฟิออเรนติน่า จนถึงปี 2021 และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ได้ก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่า เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าของ ปาร์ม่า และ ฟิออเรนติน่า ได้ทำการพูดคุยกับ เปแอชเช ที่ฟลอเรนซ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของลูกชายของเขา

นาโปลี, โรม่า และ ยูเวนตุส ต่างเป็นทีมที่ให้ความสนใจ เคียซ่า น้อยเช่นกัน โดยตำแหน่งถนัดของเขาคือปีกขวา

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่ง 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ฟิออเรนติน่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ของ สปัล 2013 ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 November 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงฟิออเรนติน่าเฟเดริโก้ เคียซ่าเอ็นริโก้ เคียซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS