แชร์หน้านี้

เจมส์ มิลเนอร์ หวังเอาคืน! นักบุญ ทำพ่ายตกรอบ EFL Cup

เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจับฉ่ายของ “หงส์แดง” ได้ออกมาเผยว่า เขาและทีม จะสู้อย่างเต็มที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ เพื่อแก้แค้น ที่ เซาแธมป์ตัน ทำให้พวกเขาพลาด รอบชิง EFL Cup ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีม “นักบุญ” เซาแธมป์ตันเคยบุกมาเอาชนะถึง แอนด์ฟิลด์ ในนัดแรก และเอาชนะไปได้อีกครั้งที่ เวมบลีย์ ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไป “พวกเขาทำให้เราพลาดรอบชิงบอลถ้วยซึ่งนั่นมันเจ็บมาก” เจมส์ มิลเนอร์ บอกกับ Sky Sports ว่า..

“เราจะทำให้ดีที่สุดแล้วเอาคืนเขาในเกมนี้เกมเดียวเท่านั้น ในช่วงนี้ของฤดูกาล มีหลายทีมที่กำลังพยายามเพื่อที่จะอยู่รอด หรือบางทีมที่ไม่ได้หวังกับตำแหน่งอะไรเลยเราก็ห้ามประมาท”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากผมบอกได้เลย ทุกๆเกมที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้จะต้องยากขึ้นแน่นอน เราแค่หวังจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในเกมที่เหลืออยู่ ซึ่งพวกเรารู้ดีว่าเราสามารถทำได้”

“หลังจากนี้ ทุกนัดมันจะยากขึ้นไปเรื่อยๆ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่เราจะทำได้คือ ชนะในเกมของเรา นั่นเป็นสิ่งที่เราให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้”

อย่างไรก้ตาม ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีคะแนนในตารางเป็นอันดับ 3 แข่งไป 35 นัด ชนะ 20 เสมอ 9 แพ้ 6 มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ 12 คะแนน
โปรแกรม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ  เซาแทมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:30

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560

ลิเวอร์พูลหงส์แดงเจมส์ มิลเนอร์เซาแธมป์ตัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS