แชร์หน้านี้

เจอร์เกน คลอปป์ : ‘อีกแค่เกมเดียว พวกเราจะตั้งใจ 100%’

คลอปป์

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ต้องการให้ผู้เล่นของลิเวอร์พูลทุกคนมุ่งเป้าไปที่ศึกสุดท้ายเท่านั้น เพื่อเป็นการรับประกันให้พวกเขาได้เข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เขากล่าวว่า ต้องขอบคุณชัยชนะต่อเวสต์แฮม 4-1 เมื่อวานนี้

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในอันดับที่สามของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งถ้าหากพวกเขาเอาชนะ มิดเดิลส์เบรอ ได้ในอาทิตย์หน้าก็เท่ากับว่าพวกเขาจะได้เข้าร่วมการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน

ความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ นั้นหมายความว่า แมนยูฯจะไม่มีทางจบฤดูกาลที่ Top4 ได้และพวกเขาจะต้องเอาชนะในศึกยูโรป้าลีกให้ได้เพื่อให้ได้เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

“ถ้าเราชนะ เราก็สมควรได้เข้าไปอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถ้าไม่ชนะ พวกเราก็ไม่ได้ไปก็เท่านั้น ซึ่งพวกเราจะไม่เอาแบบนั้นแน่นอน”

“ผมพูดในห้องแต่งตัวทันทีหลังจากที่รู้ว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น เราจะต้องไปต่อจนจบ ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับพวกเราไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว ประโยคแรกที่พวกผู้เล่นพูดกับผมในห้องแต่งตัวคือ ‘อีกแค่เกมเดียว อีกแค่ครั้งเดียว พวกเราจะตั้งใจ 100% นั่นหมายถึงพวกเรารู้ดีว่าเราอยู่ในสถานการณ์แบบใด”

“เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ เรารู้ดีว่าถ้าเราแพ้ในการแข่งครั้งสุดท้าย เราจะไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราเข้าใจมันเป็นอย่างดี แต่ถึงยังไงเราก็ต้องสู้ ซึ่งในขณะเดียวกันทีมอื่นๆที่ต้องการขึ้นมา Top4 ก็คงจะคิดแบบนั้นเช่นกัน” เจอร์เกน คลอปป์กล่าว

ขณะนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วยคะแนน 73 คะแนน ตามหลังเชลซีจ่าฝูงอยู่ 14 คะแนน

โปรแกรมถัดไปของ ลิเวอร์พูล พบกับ มิดเดิลสเบรอ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:00

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS