แชร์หน้านี้

เจ็บต่อเนื่อง! “เดมเบเล” ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจะต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

อุสมาน เดมเบเล

ปีกดาวรุ่ง อุสมาน เดมเบเล ปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเอ็นหัวเข่าอีกครั้งในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ยาวนานในช่วงต้นฤดูกาล

สโมสรบาร์เซโลนาได้รับความทุกข์ทรมานจากข่าวร้ายที่ อุสมาน เดมเบเล ปีกดาวรุ่งจะต้องพลาดลงเล่นอีกครั้งประมาณ 4 สัปดาห์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเอ็นหัวเข่าในเกมที่บาร์เซโลนาบุกไปชนะเรอัล โซเเซียดัดไป 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทนที่ เปาลินโญ ในช่วง 25 นาทีสุดท้ายของเกม โดยอุสมาน เดมเบเล ได้ย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกาอย่างโบรุสเซียดอร์ทมุนด์มาอยู่ในถิ่นคัมป์นูเมื่้อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา แต่เขาพลาดโอกาสลงเล่นไปมากในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมที่เจอกับเกตาเฟในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และเพิ่งจะกลับมาเล่นให้บาร์เซโลนาในเดือนนี้ แต่อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บเกมที่ผ่านมามันไม่ใช่บริเวณเดียวกับที่ผ่านการในการผ่าตัดครั้งล่าสุด เขายังต้องพักอย่างน้อยประมาณ 3-4 สัปดาห์

สโมสรบาร์เซโลนาได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า
“การทดสอบของ เดมเบเล มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเอ็นหัวเข่า แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อบริเวณที่เขาได้ผ่าตัดมาเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาจะต้องพักอย่าวน้อย 3-4 สัปดาห์”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 January 2561

บาร์เซโลนาลาลีกาสเปนอุสมาน เดมเบเล

แชร์หน้านี้

COMMENTS