แชร์หน้านี้

เซเรโซ เรียก เชาวร์วัตน์ ร่วมซ้อมปรีซีซั่น

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับเสียดายที่ไม่ได้ติดทีมชุดนี้ เนื่องจากมีเหตุจำเป็นที่ต้องถอนตัวออกมา

แดนกลางจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2018 แต่อย่างไรก็ดี ทางต้นสังกัดใหม่ได้ส่งหนังสือขอตัว เชาว์วัตน์ ไปร่วมฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลด้วย ทำให้เจ้าตัวต้องยอมถอนตัวออกจากทีมชาติ

“ผมรู้สึกเสียดายครับที่ไม่ได้ไปช่วยทีมชาติไทย U23 ในการแข่งขันที่ประเทศจีน” เชาว์วัตน์ กล่าวเริ่ม

“ทางเซเรโซ โอซาก้า ได้ส่งหนังสือขอให้ผมถอนตัว เพราะสโมสรต้องการให้ผมไปร่วมซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีม เพราะทุกอย่างที่นั้นมันใหม่หมด ผมจำเป็นต้องปรับตัวกับทีมให้ได้ก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น”

“ผมเชื่อนะว่า สุดท้ายไม่ว่าใครจะได้ไปในนาม 23 นักเตะ ก็แทบไม่ต่างกัน เพราะผมเชื่อว่าทุกคนต่างสู้เต็มที่ ทุ่มเกินร้อย เพราะเพื่อชาติเราไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่นอนครับ”

“ส่วนตัวผมแน่นอน เมื่อไปอยู่ที่ญี่ปุ่น กับ เซเรโซ โอซาก้า แล้ว ผมก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์เต็มที่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อนำประสบการณ์หรือฝีเท้ามาพัฒนาทีมชาติไทยให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม”

“สุดท้าย ผมก็ขอให้แฟนบอลติดตามเชียร์ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ แม้ทีมชุดนี้จะไม่มีผมหรือรวมถึงนักเตะหลายคนที่บาดเจ็บและต้องถอนตัวไป แต่พวกผมก็ยังเอาใจช่วยทีมเสมอ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 January 2561

แชร์หน้านี้

COMMENTS