แชร์หน้านี้

เซโก้ ยกย่อง ต๊อตติคือตำนาน

เอดิน เซโก้

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 เอดิน เซโก้ กองหน้าของทีม หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของ ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพื่อนร่วมทีม โรม่า คือตำนาน ที่ทุกๆคนต้องให้ความเคารพและยังยกย่องทัศนคติที่ตรงไปตรงมาของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ

นักเตะทีมชาติบอสเนียฯ โพสต์ลงเฟสบุ๊คอย่างเป็นทาการของ ยูโรป้าลีก เพื่อตอบคำถามของแฟนบอล

“เมื่อคุณเห็น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ คุณรู้ได้เลยว่าเขาคือตำนาน ไม่ใช่แค่ในกรุงโรมหรือ โรม่า แต่เป็นทุกแห่งบนโลกใบนี้” เซโก้ กล่าว

“เมื่อคุณนั่งต่อจากเขา และลงเล่นกับเขา คุณจะรู้สึกถึงความเรียบง่ายและตรงไปตรงมาในแบบที่เขาเป็น คุณจะไม่คิดว่าเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ เขาเป็นคนติดดิน”

“เขาไม่เคยคิดว่าเขาเจ๋งกว่าคนอื่นๆ เขาปฏิบัติต่อทุกคนอย่างดีและเขาเป็นคนดีมาก บางครั้งมันก็ยากที่จะเป็นคนดี แต่เขาเป็นตำนานที่ทุกคนต้องให้ความเคารพ”

“การติดทีมชาติมันมีความหมายกับผมมาก ช่วงเวลาที่ผมชื่นชอบคือนัดแรกที่ผมยิงประตูได้ในเกมกับ ตุรกี นั่นคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม”

“ตอนผมเป็นเด็กนักเตะในดวงใจขงผมคือ อังเดร เชฟเชงโก้ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษมากสำหรับผม ผมยังจำได้เกมที่เขาทำแฮตทริกกับ บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์ นู เขาเป็นที่หนึ่งในใจผม”

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะต้องออกไปเยือนถิ่น ซาน ซิโร่ ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 February 2560

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติเอดิน เซโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS