แชร์หน้านี้

เสริมเกมรุก! “เดอะ พาวเวอร์” เปิดตัว บุสโตส-รณชัย ร่วมทัพเลกสอง

ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกโตโยต้าไทยลีก เปิดตัว 2 ผู้เล่นในแนวรุก อย่าง รณชัย รังสิโย และ รัมเซส บุสโตส เข้าสู่ทีมเพื่อสู้ศึกในเลกที่สอง

เดอะพาวเวอร์ ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดีนักหลัง 17 นัด มี 1 คะแนนจาก 16 นัดที่ลงทำการแข่งขัน ล่าสุดได้ทำการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในเลกที่สอง หลังคว้ารองดาวซัลโวไทยลีกปี 2008 และ อดีตกองหน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเข้าสู่ทีมต่อจาก อานนท์ สันหมาด (บางกอก เอฟซี) และ พิริยะ นัยเนตร (สมทุรสงคราม เอฟซี)

สำหรับ รณชัย รังสิโย วัย 28 ปี เคยคว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2 สมัย ผ่านการค้าแข้งกับ การไฟฟ้า, เมืองทอง ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน , แบงค็อก ยูไนเต็ด และ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี อีกทั้งยังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ 15 นัด รวมถึงรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี และ 23 ปี

ส่วน รัมเซส บุสโตส ดาวยิงชาวบราซิล เคยค้าแข้งให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2013 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับเดปอเตส วัลดิเวีย ทีมในดิวิชั่น 2 ประเทศชิลี ก่อนหวนกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี (T2) ในช่วงเลกแรก

ซุปเปอร์พาวเวอร์ จบเลกแรกด้วยอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนโตโยต้า ไทยลีก และไม่เคยชนะใครเลยตลอด 17 เกมที่ผ่านมา โดยโปรแกรมต่อไปจะบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 June 2560

ซุปเปอร์พาวเวอร์รณชัย รังสิโยรัมเซส บุสโตส

แชร์หน้านี้

COMMENTS