แชร์หน้านี้

“เดอ บรอยน์” ยอมรับว่ามีความสุขหลังทีมเอาชนะในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เควิน เดอ บรอยน์

กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอกว่าเขามีความสุข หลังจากที่ทีมของเขาบุกชนะถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้กล่าวว่าเขามีความสุขมากๆ หลังจากที่ทีมของเขาบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ถึงถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้นำเป็นจ่าฝูงโด่งหนีทีมอับดับสองอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ 11 คะแนน โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ประตูออกนำ 1-0 จากดาบิด ซิลบา ในนาทีที่ 43 ก่อนที่จะมาถูก มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงตีเสมอได้ทันควันไล่มาเป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+2 ก่อนจบครึ่งแรก และหลังจากนั้นทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ประตูชัยจาก นิโคลัส โอตาแมนดี้ ในช่วงครึ่งหลัง สำหรับชัยชนะครั้งนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกัน และยังไม่แพ้ใครหลังจากผ่านไป 16 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า
“มีหลายทีมที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ในสัปดาห์นี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเราที่จะต้องเอาชนะให้ได้”

“เราจะต้องมีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้ และจากนั้นเราจะต้องมาโฟกัสอีกครั้งในเกมวันพุธนี้ที่จะออกไปเยือนสวอนซี ซิตี้”

“มันเป็นช่องว่างมากขึ้น ถ้าหากเราสะดุดเราก็ยังได้เป็นจ่าฝูงอยู่เหมือนเดิม แต่เรายังคงไม่ประมาท เราจะต้องทำแบบนี้ไปตลอดทั้งฤดูกาล”

“ผมอยากที่จะนำ 11 คะแนนไปแบบนี้ ดีกว่าที่เราจะไปตามหลัง 11 คะแนน อย่างแน่อน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 December 2560

พรีเมียร์ลีกเควิน เดอ บรอยน์แมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS