แชร์หน้านี้

หายไม่ทัน! เด รอสซี่ พลาดลงเล่นเกมกับ ลาซิโอ

ดานิเอเล่ เด รอสซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2017 ดูเหมือนว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จะพลาดลงสนามให้กับ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่จะพบกับ ลาซิโอ

เกมดาร์บี้แมตช์นัดนี้จะมีขึ้นในวันอังคาร โดย ลาซิโอ เอาชนะมาได้ก่อนในเกมนัดแรก 2-0

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต ระบุว่า เด รอสซี่ ไม่น่าจะหายเจ็บทันเพื่อลงสนามพบกับทีมคู่อริร่วมเมือง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอิตาลี และ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เมื่ออาทิตย์ก่อน โดย โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ นักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ลงสนามมาแทน

แม้ว่าต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัวออกจากสนาม แต่ในตอนแรกก็คาดการณ์ว่า เด รอสซี่ จะหายเจ็บกลับมาทันเพื่อลงสนามพบกับ ลาซิโอ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นักเตะวัย 33 ปี ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของ โรม่า อาจปรับแผนโดยใช้ เลอันโดร ปาเรเดส ลงเล่นแทน พร้อมทั้งได้ เควิน สตรูทมัน กลับมาพร้อมลงสนามให้กับ โรม่า อีกครั้ง หลังพลาดลงเล่นในเกมที่ผ่านมากับ เอ็มโปลี เนื่องจากติดโทษแบน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 68 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 April 2560

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ลาซิโอโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS