แชร์หน้านี้

ย้ายแล้วเม้าท์ได้! เด รอสซี่ เผย สปัลเล็ตติ สร้างความยุ่งเหยิง

ดานิเอเล่ เด รอสซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2017 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เผยว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คือคนที่ทำให้ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เกิดความยุ่งเหยิงในฤดูกาลก่อน

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ หลุดตำแหน่งตัวจริงของทีมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลจนจบฤดูกาล โดนคาดกันว่าเป็นเพราะทั้งคู่ไม่กินดส้นกัน และส่งผลให้นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน คนปัจจุบัน ถูกโห่ในเกมนัดสุดท้ายของ ต็อตติ เมื่อฤดูกาลก่อน

“ผมบอกได้เลยว่าการหาคนมาแทน สปัลเล็ตติ คือเรื่องยาก” มิดฟิลด์ของ โรม่า บอกในงานแถลงข่าว ก่อนเกมที่ทัพ จัลโลรอสซี่ จะทำศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดชี้ชะตากับ คาราบัค

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ เพราะ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ได้แสดงให้เห็นแล้ว และผลของการกระทำ มันจะแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น”

“สปัลเล็ตตอ สร้างความยุ่งเหยิงในฤดูกาลก่อน ก็อย่างที่พวกคุณรู้ มีความไม่ลงรอยกับ ต็อตติ และเราก็มีปัญหานิดหน่อย”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 December 2560

แชร์หน้านี้

COMMENTS