แชร์หน้านี้

“เต้ย” หายเจ็บ ลุ้นเฝ้าเสารับมือ “ค้างคาวไฟ”

เต้ย

นริศ ทวีกุล นายด่าน “เดอะ แรบบิทบางกอกกล๊าส เอฟซี มีลุ้นกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี หลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ จากที่ก่อนหน้านี้พลาดลงสนามในนัดแซงชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเริ่มลงซ้อมได้อีกครั้งเมื่อวานนี้

สำหรับเกมนี้สาวก บีจี ได้รับข่าวดีเมื่อ นริศ ทวีกุล อาจจะได้กลับมาประจำการด่านสุดท้าย หลังเจ้าตัวลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ “เจ้าเต้ย” มีอาการบาดเจ็บจากเกมออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด จนพลาดลงสนามในเกมล่าสุดที่ทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดมิดวีค

นอกจากนี้นักเตะรายอื่นๆ ต่างกลับมากันพร้อมหน้าทั้ง ศิวกร แสงวงศ์, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, ศราวุฒิ มาสุข รวมทั้ง อรรถวิท สุขช่วย ที่บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น ก็ได้กลับมาซ้อมเป็นวันแรก แต่คาดว่าทั้งหมดจะรอเรียกความฟิตอีกระยะ

อย่างไรก็ตาม “เดอะ แรบบิท” จะยังไม่มี เอเรียล โรดริเกวซ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ขณะที่ ศุภชัย คมศิลป์ ที่ยิงประตูแรกของตัวเองในซีซั่น 2017 ก็มีอาการบาดเจ็บ ทำให้จะพลาดลงสนามทั้งคู่

คาดว่า ออเรลิโอ  วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะยืนพื้นด้วยผู้เล่นจากเกมล่าสุดเป็นหลัก โดยเกมรุกจะมี ยาสมานี่ คัมโปส และ ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ เป็นแกนนำ ขณะที่ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ พร้อมบัญชาเกมกลางสนาม โดยที่กองหน้าตัวเป้าน่าจะยังเป็น ชาตรี ฉิมทะเล ส่วน มงคล นามนวด และ ซากีรีน ตีกาสม มีลุ้นตำแหน่งแบ็คซ้ายด้วยกันทั้งสองคน

สำหรับ 11 ขุนพล “เดอะ แรบบิท” ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมพบ สุโขทัย เอฟซี ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : นริศ  ทวีกุล
กองหลัง : ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, แมทธิว สมิธ, มงคล นามนวด
กองกลาง : พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ยาสมานี่ คัมโปส, ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ
กองหน้า :  สุรชาติ สารีพิมพ์, ชาตรี ฉิมทะเล, จักรพันธุ์ พรใส

บางกอกกล๊าส เอฟซี  มีโปรแกรมต้อนรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.60 (วันนี้)  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี2 และ ทรูโฟร์ยู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 May 2560

นริศ ทวีกุลบางกอกกล๊าส เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS