แชร์หน้านี้

ใครจะไม่อยากเล่น! เนียงโกลัน เผยเจอ ลาซิโอ ยังไงก็ต้องลง

รัดจา เนียงโกลัน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 รัดจา เนียงโกลัน เชื่อว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 สามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ในเกมที่เอาชนะ ลาซิโอ 2-1

จุดโทษของ ดีเอโก้ เปร็อตติ และลูกโหม่งของนักเตะทีมชาติเบลเยียม ทำให้ โรม่า เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ส่วน ลาซิโอ ได้ประตูตีตื้นจากลูกจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่

“มันเป็นชัยชนะของทีมที่ยอดเยี่ยม เรามีปัญหาเล็กน้อยในช่วงท้ายเกม เพราะเราพยายามเล่นอย่างดุดันซึ่งมันทำให้เหนื่อย แต่เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ ถ้าบอลสุดท้ายไม่ผิดพลาดกันเอง” เนียงโกลัน บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

มีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เนียงโกลัน หลังถอนตัวจากทีมชาติเพราะมีปัญหาที่ขาหนีบ แต่ก็มีการฝึกซ้อมและรักษาแบบพิเศษ

“เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยิ่งใหญ่ เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อไป ผมอยากช่วยเพื่อนร่วมทีมเสมอ และผมจะทำเต็มที่เพื่อให้พร้อมลงเล่น เพราะนี่คือเกมประเภทที่คุณไม่สามารถพลาดมันได้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

รัดจา เนียงโกลันลาซิโอโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS