แชร์หน้านี้

ใกล้แล้ว! เบราร์ดี้ เผยใกล้ซบ ยูเว่ มากกว่า อินเตอร์

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2017 โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ นักเตะของทีม ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 12 ของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเขาใกล้ย้ายสบทีม ม้าลาย ยูเวนตุส มากกว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และยังบอกว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร คือนักเตะในดวงใจของเขาเสมอ

ศูนย์หน้ารายนี้เลือกที่จะอยู่กับ ซาสซูโอโล่ ต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็พลาดการลงเล่นหลายเดือนเพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมต้องขอขอบคุณหมอที่ทำให้ผ่านมันมาได้” เบราร์ดี้ บอกกับสกาย

“ตอนนี้อาการของผมดีขึ้นมาก แฃะผมหวังว่าจะมีส่วนช่วย ซาสซูโอโล่ ได้มากกว่าเดิม ส่วนที่ว่าผมจะย้ายไปไหนระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ ผมบอกได้ว่ากับ ยูเวนตุส เป็นไปได้มากกว่า”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ผู้จัดการทีมของ ซาสซูโอโล่ ผมมีความทะเยอทะยานส่วนเขาก็มีความทะเยอทะยานเหมือนกัน และมันจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะให้เขาไปย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่าในอนาคต”

“ถ้าถามว่าเมื่อผมมองตัวเองแล้วเห็นใคร ผมเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร เพราะว่าเขาเป็นนักเตะในดวงใจของผมเสมอ ด้วยรูปแบบการเล่นของเขา”

ตารางบอล กัลโช่ เซเรีย อา ล่าสุด ณ ตอนนี้ ซาสซูโอโล่ แข่งไป 25 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 13 มี 30 แต้ม อยู่อันดับ 12 ของตาราง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 February 2560

ซาสซูโอโล่ยูเวนตุสอินเตอร์ มิลานโดเมนิโก้ เบราร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS