แชร์หน้านี้

100 ล้านยูโร! มิไฮโลวิช บอกถ้า เบล็อตติ จะยิงขนาดนี้ต้องเพิ่มค่าตัว

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช นายใหญ่ของทีมกระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวติดตลกหลัง อันเดรีย เบล็อตติ ระเบิดฟอร์มทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำว่า โตริโน่ ควรต้องเพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาเป็น 100 ล้านยูโร

อันเดรีย เบล็อตติ ทำคนเดียว 3 ประตู ให้ โตริโน่ เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา และหลังจากทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ ทำให้เขาขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรีย อา ในตอนนี้ ด้วยจำนวน 22 ประตู

“มันเป็นฟอร์มที่ไม่ธรรมดา เขาต่อสู้มาอย่างหนักบนเส้นทางของเขา” มิไฮโลวิช บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เขานำเป็นดาวซัลโวอยู่ในตอนนี้ และเขาจะหยุดพักไม่ได้ เพราะผมเชื่อว่าเขาทำได้ดีกว่านี้ มีศูนย์หน้าเพียงไม่กี่คนหรอกที่ทำได้อย่างเขา แม้ในช่วงแรก เขาจะยิงจุดโทษพลาดถึง 3 ครั้งในฤดูกาลนี้”

“หากเขายังทำประตูได้แบบนี้ต่อไป ประธานสโมสรควรเพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาเป็น 100 ล้านยูโร เพราะเริ่มมีทีมที่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาแล้ว”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 8 มี 39 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ จะต้องออกไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

ซินิซ่า มิไฮโลวิชอันเดรีย เบล็อตติโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS