แชร์หน้านี้

นี่แหละยอดกุนซือ! เปตานญ่า ชี้ กาสเปรินี คือปรากฏการณ์

อันเดรีย เปตานญ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2017 อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เรียก จานปิเอโร กาสเปรินี ว่าเป็นปรากฏการณ์ หลังพาทีมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0

เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการกลับมาลงเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในรอบ 26 ปี ของ อตาลันต้า ทำให้พวกเขามีคะแนนนำเป็นจ่าฝูง เนื่องจากผลการแข่งขันอีกคู่ปรากฏว่า อปอลลอน ลิมาสซอล เสมอกับโอลิมปิก ลียง 1-1

“เราเตรียมทีมสำหรับนัดนี้มาอย่างเต็มที่ หลังรู้ถึงสิ่งที่โค้ชบอกกับเรา เขาเป็นปรากฏการณ์” เปตานญ่า บอกกับ ทีเอ็มดับเบิลยู เรดิโอ

“หากเราเดินตามทางที่เขาวางไว้ เหมือนที่เราทำเมื่อฤดูกาลก่อน จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่สุดยอดได้ เราคือทีมพลังหนุ่ม มีความกระตือรือร้นในการพิสูจน์ตัวเอง เราต้องอ่อนน้อมและมุ่งมั่นแบบนี้ต่อไป”

“เราไม่รู้สึกเหนื่อยเลยเพราะเราเตรียมตัวมาอย่างดีตลอดช่วงซัมเมอร์ และการได้ลงเล่นคือสิ่งที่สนุกที่สุดในช่วงฝึกซ้อม”

“ผมรู้สึกเหมือนกำลังลงเล่นอยู่ที่บ้าน เราต้องขอบคุณแฟนบอลที่เสียสละมาอยู่ที่นี่คืนนี้”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด อตาลันต้า แข่ง 2 นัด ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 0 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อตาลันต้า จะเปิด อัซซูร์รี่ ดิตาเลีย รับการมาเยือน ของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 September 2560

จานปิเอโร กาสเปรินีอตาลันต้าอันเดรีย เปตานญ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS