แชร์หน้านี้

วูล์ฟเวอรีนแน่ๆ! เปร็อตติ ชี้ เนียงโกลัน ไม่ใช่คน

รัดจา เนียงโกลัน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 ดีเอโก้ เปร็อตติ เผยว่า 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่น่าทึ่ง หลังทำประตูได้ในเกมดาร์บี้ แมตช์ พร้อมบอกว่า รัดจา เนียงโกลัน เพื่อร่วมทีมหมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่น่าใช่มนุษย์

มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เปร็อตติ หลังภรรยาคลอดลูกชาย และถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติอาร์เจนติน่า หลังไม่ติดทีมชาติมานานถึง 6 ปี รวมถึงเป็นผู้สังหารจุดโทษในเกมที่ โรม่า เอาชนะ ลาซิโอ 2-1

“ผมต้องขอบคุณผลงานที่ตัวเองทำมาที่ โรม่า และหวังว่าจะทำได้แบบนี้ต่อไป” เปร็อตติ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

มีความกังวลเกี่ยวกับความฟิตของ เนียงโกลัน หลังถอนตัวขากทีมชาติเพราะมีปัญหาที่ขาหนีบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่สามารถรักษาตัวกลับมาได้ทันเวลา และทำประตูให้กับทีมได้

“ผมไม่รู้ว่าร่างกายของ เนียงโกลัน ทำมาจากอะไร แต่ทุกครั้งที่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาหายเจ็บเร็วมาก ผมคิดว่าเราต้องมีการทดสอบทางวิทยาศาสตร์บางอย่าง เพราะในความคิดผม เขาไม่น่าใช่มนุษย์”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

ดีเอโก้ เปร็อตติรัดจา เนียงโกลันโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS