แชร์หน้านี้

เป็นไปได้! “ซาลาห์” เชื่อว่าลิเวอร์พูลมีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อดีตกองหน้าตัวเก่งของโรมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้เห็นผลงานในช่วงระยะเวลาอันสั้นที่ลิเวอร์พูล และเชื่อว่าเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในถิ่นแอนฟิลด์ได้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอียิปต์ เชื่อว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์เข้ามาสู่สโมสรได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเกมล่าสุดกับ เอเอฟซี บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาทำประตูได้ และเป็นนักเตะคนที่สองของสโมสรลิเวอร์พูลที่ยิงประตูไปได้ 20 ประตูก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส เทียบเท่ากับ เอียน รัช ตำนานดาวยิงผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร สำหรับลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาล 1989/90 ในตอนที่ยังเป็นชื่อดิวิชี่น 1 และในปี 1990 ได้ใช้มาเป็นชื่อพรีเมียร์ลีกเหมือนอย่างปัจจุบันลิเวอร์พูลนั้นไม่เคยคว้าแชมป์ได้เลย แต่อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มั่นใจว่า เจอร์เกน คลอปป์ กำลังเข้าใกล้ที่จะคว้าแชมป์กลับไปยังถิ่นแอนฟิลด์ได้ในเร็วๆนี้

ซาลาห์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูลว่า
“ในฐานะทีม ผมรู้ว่าเรายังไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาเป็นเวลานาน ดังนั้นผมจึงอยากจะคว้าแชมป์ลีกกับลิเวอร์พูลซักครั้ง”

“เรามีทีมและผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นทุกอย่างในสโมสรก็ดีอยู่แล้วในตอนนี้ และผมมั่นใจว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ที่นี่ ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 December 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลโมฮาเหม็ด ซาล่าห์

แชร์หน้านี้

COMMENTS