แชร์หน้านี้

เรือใบเล็งเบเยรินหลังปืนชวดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

เอ็คตอร์ เบเยริน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกลับมาแย่งตัว เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวา ของ อาร์เซนอล แข่งกับ บาร์เซโลน่า ซึ่ง via Le10Sport สามารถยืนยันได้

เป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หากไม่พูดถึงว่าเขาเป็นเด็กเก่าของสโมสร ก็จะเป็นเรื่องของการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล สองทีมในพรีเมียร์ลีก

เบเยริน ต้องการที่จะออกจาก “เดอะ กันเนอร์ส” เพราะพวกเขาล้มเหลวในการคว้าตั๋วไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล จะขออย่างน้อย 50 ล้านยูโร จากสโมสรใดก็ได้ที่อยากจะได้ตัวกองหลังวัย 22 ปี ซึ่งยังมีสัญญาที่จะทำให้เขาอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2023

นี่อาจเป็นการยืนยันด้วยคำพูดส่วนหนึ่งของ อัลแบร์ต โบติเนส เอเยนต์ส่วนตัวของเขา ซึ่งเพิ่งเปิดเผยว่ามีสโมสรอื่นๆ ที่ได้แสดงความสนใจในนักเตะในความดูแลของเขา ก่อนที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า

“ก่อนที่จะเซ็นสัญญาใหม่ของเขา มี 6 หรือ 7 สโมสร มีความสนใจในตัว เอ็คตอร์ และทำให้เขาตระหนักว่าเขาจะต้องทำบางอย่างให้ดี” โบติเนส ยืนยัน

“หลังจากการขยายสัญญา มีเพียง 2 หรือ 3 สโมสรที่ยังสนใจในตัวเขาอยู่ และผมต้องบอกว่า ผมได้รับข้อเสนอจาก 1 ในทีมเหล่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ”

เบเยริน เริ่มมีบทบาทสำคัญใน เอมิเรตส์ สเตเดียม ในฤดูกาล 2014/15 และยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลถัดมาตั้งแต่นั้น ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้กับสโมสรไป 33 นัด โดยยิงไป 1 ประตู แม้ว่าเส้นทางอาชีพค้าแข้งของเขากำลังไปด้วยดี แต่ อาร์เซนอล ก็ดันมาสะดุด พลาดฟุตบอลรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะใช้จุดนี้โน้มน้าวให้เขาย้ายมาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

บาร์เซโลนาอาร์เซน่อลเอคตอร์ เบเยริน

แชร์หน้านี้

COMMENTS