แชร์หน้านี้

เวนเกอร์ หวังรั้ง ชิรูด์ ให้อยู่กับต่อ หลังมีข่าวย้ายทีมช่วงมกราคมนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ต้องการให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าซูเปอร์ซับ เลือกอยู่กับทีมต่อไป แทนที่จะตัดสินย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
.
นับตั้งแต่การย้ายมา อาร์เซนอล ของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็มีข่าวว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต้องการย้ายออกจากทีมมาตลอด เนื่องจากไม่ต้องการเป็นตัวสำรองถาวรตลอดไป เพราะขนาดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ช่วยทีมยิงประตูสำคัญได้บ่อยๆ ก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเท่าที่ควร
.
จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยสักนิด หาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะตัดสินร้องขอย้ายทีมอย่างจริงจังในช่วงตลอดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดอีกครั้งหนึ่ง
.
อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยังหวังว่าตนเองจะสามารถรั้งให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ อยู่กับทีมต่อไปได้สำเร็จ หลังจากกองหน้ารายนี้เพิ่งประตูที่ 17 ในฐานะตัวสำรอฃไปหมาดๆ ซึ่งเท่ากับที่ โอเล่ กุนนาร์โซลชา ทำเอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
.
“เขา (โอลิวิเยร์ ชิรูด์) ไม่ใช่ซูเปอร์ซับสำหรับผม เขาเป็นนักเตะปกติในทีมตัวจริง ผมแค่มีนักเตะชั้นดีอยู่ในทีมมากไปก็เท่านั้นเอง และผมก็ไม่สามารถส่งพวกเขาลงสนามไปพร้อมกันได้ทุกทีม” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว “ผมยังหมายถึงนักเตะทุกคนในทีม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดในสิ่งที่ต้องการสื่อสารออกไป”
.
ผู้จัดการทีมปืนใหญ่แห่งลอนดอน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ผมให้ความเคารพในตัวเขา และตัวผมเองก็ชื่นชอบในตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่ อาร์เซนอล เขาติดทีมชาติมาแล้วหลายนัด และแทบไม่ต้องคิดว่าเขาจะยอมเสียช่วงเวลานี้ไป”
.
“โดยส่วนตัวผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล และเราทุกคนก็อยากเห็นแบบนั้น” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 December 2560

พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์โอลิวิเยร์ ชิรูด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS