แชร์หน้านี้

‘เสี่ยเขต’ ยันสุโขทัยไม่ปลดโค้ชแม้ฟอร์มไม่เข้าตา

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดสุโขทัยเอฟซี

<>แถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัยเอฟซีเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ สรวิทย์ พานทอง นักฟุตบอล ร่วมแถลง ส่วน สุโขทัย เอฟซี ส่ง เขตต์พงษ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการ เข้าร่วมการแถลงก่อนเกมส์

สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนัดที่แล้ว เราทำผลงานได้ดี เพราะเราได้ประตูขึ้นนำเร็ว จากนั้น บางกอกกล๊าส ก็มาเปิดเกมสู้กับเรา ทำให้จังหวะเข้าทางเรา บวกกับศูนย์หน้าอย่าง ซิสโก้ จบสกอร์ได้ดี การเจอกับ สุโขทัย เอฟซี ในนัดนี้พวกเขาคงมาเล่นรัดกุมกว่าตอน เจอกันในศึก ไทยแลนด์แชมเปียนส์คัพ แมตช์นี้จะเป็นเกมที่สร้างความอึดอัดแก่เรา การเจอกับสุโขทัย เอฟซี เมื่อปีที่แล้ว ทั้ง 2 เกม ก็เป็นเกมที่ อึดอัด เราคงหวังอย่างอื่นไม่ได้นอกจาก 3 แต้ม”

สรวิทย์ พานทอง นักฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “บรรยากาศในทีมตอนนี้เป็นเรื่องที่ดี ที่มีรุ่นพี่เก่งๆหลายคน เพราะจะทำให้เราได้พัฒนาตัวเองด้วย ส่วนเป้าหมายส่วนตัว ถ้ามีโอกาสลงสนามก็ทำให้เต็มที่ดีนะครับ”

ด้าน เขตต์พงษ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เผยว่า “เมืองทอง เล่นในรังเอสซีจี สเตเดี้ยม พวกเขาต้องหวัง 3 คะแนนเป็นเรื่องปกติ เรื่องผู้เล่นของตอนนี้ ฮิโรมิชิ คาตาโนะ ยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เรามีบทเรียนจากการเจอกันครั้งที่แล้ว เราต้องคงต้องเลือกผู้เล่นที่มีความฟิต และมีวินัยในเกมรับมากหน่อย และต้องเล่นอย่างรัดกุม ฉกฉวยจังหวะที่พวกเขาผิดพลาด ถ้าสามารถเก็บแต้มออกมาได้ก็คงเป็นเรื่องที่วิเศษ”

“เรื่องอนาคตของโค้ชสมชาย เขายังเป็นโค้ชที่เราไว้วางใจ และคงเร็วเกินไปที่ไปตัดสิน ที่เราเลือก โค้ชสมชาย มาทำหน้าที่เพราะต้องการให้เขาพัฒนาดาวรุ่งและพัฒนาทีมเราต่อไป ส่วนขุมกำลังตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นต์เป็นที่น่าพอใจแล้ว นักเตะที่ย้ายมาใหม่อย่าง ปรัชญ์ สมัครราษฏร์ และ คัฟฟ้า บุญมาตุ่น ก็มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าทั้งสองคนสมบูรณ์ ก็น่าจะช่วยเติมเต็มทีมยิ่งขึ้น”

สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี แข่งขันวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 2, ทรู 4 U และ ทรูสปอร์ต HD2

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 February 2560

สุโขทัย เอฟซีเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS