แชร์หน้านี้

เอกณัฏฐ์มั่นใจสวาทแคทมีแต้มจากบุรีรัมย์

นครราชสีมา

“เก่ง” เอกณัฏฐ์ คงเกตุ แบ็กขวาจอมบู๊ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชี้บรรยกาศในแคมป์แมวพิฆาตยังคงแฮปปี้แม้เพิ่งชวดสามแต้มจาก พัทยา ยูไนเต็ด ขอทุ่มเต็มที่ในการบุกรัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมมีดีพอคว้าแต้มกลับออกมาได้
.
สวาทแคทพลาดท่าถูกพัทยาฯตีเสมอท้ายเกม 2-2 ทำให้เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนในบ้าน ศึก ไทยลีก 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 มี.ค.60) ส่งผลให้ลงสนาม 4 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 9 โดยเกมต่อไปมีคิวบุกรังทัพปราสาทสายฟ้า
.
“แมตช์พัทยาฯ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เรามีโอกาสชนะแต่ทำไม่ได้ เรามีโอกาสทำประตูเยอะแยะมากมาย และ สมาธิในเกมที่เรามีไม่มากพอ นั่นคือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ และ นำมันมาปรับปรุงแก้ไข”
.
“การประชุมทีมทำให้เรารู้ว่าเราควรต้องทำอะไร บรรยากาศในการฝึกซ้อมยังเหมือนเดิม เรายังมีความสุขกับทุกๆวันที่เราซ้อม และ เตรียมแข่งขัน ตอนนี้เราทุกคนมุ่งสมาธิทั้งหมดไปที่เกมกับบุรีรัมยฯ”
.
“เรารู้ว่าบุรีรัมยฯแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่เราจะทำให้ดีที่สุด สู้อย่างเต็มที่ เราอาจไม่มี โดมินิค แต่ผู้เล่นคนอื่นก็พร้อมลงสนาม ทุกคนต้องการโอกาสพิสูจน์ตัวเอง เราไม่ใช่ทีมที่มีซูเปอร์สตาร์ เราเล่นกันเป็นทีม ผมมั่นใจว่าเราสู้ได้ และ สามารถมีแต้มกลับออกมาได้” เอกณัฏฐ์ กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาจากเพจ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

นครราชสีมา เอฟซีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสรุปผลไทยลีกเอกณัฏฐ์ คงเกตุ

แชร์หน้านี้

COMMENTS