แชร์หน้านี้

ยำสิงห์เละเทะ! เอล ชาราวี เผยจะจำไปตลอดชีวิต

สเตฟาน เอล ชาราวี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017 สเตฟาน เอล ชาราวี เผยว่าการที่ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอาชนะ เชลซี 3-0 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนั้น จะเป็นสิ่งที่เขาจดจำไปตลอดชีวิต

นักเตะชาวอิตาลีทำคนเดียว 2 ประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม ส่วนอีก 1 ประตูมาจากผลงานของ ดีเอโก้ เปร็อตติ ทำให้พวกเขาคว้า 3 แต้มในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก สำเร็จ

“นี่จะเป็นค่ำคืนที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต การทำ 2 ประตูใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ทุกวัน” เอล ชาราวี บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

โรม่า ยังไม่แพ้ให้กับทีมใดใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้เลย และพวกเขาก็กำลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในตอนนี้ หลัง แอตเลติโก มาดริด ทำได้เพียงแค่เสมอกับ คาราบัค 1-1

“เราจะยึดมั่นกับชัยชนะในนัดนี้ มีเรื่องไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นรอบตัวเราในฤดูกาลนี้ เราไปที่ลอนดอนเพื่อทำผลงานให้ดี เช่นเดียวกับที่บาคู”

“เราต้องรักษาการเป็นทีมนำของกลุ่มเอาไว้ ยังมีหนึ่งเกมก่อนเบรกทีมชาติ และเราจะให้ความทุ่มเทกับมัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ของ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 November 2560

สเตฟาน เอล ชาราวี่เชลซีโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS