แชร์หน้านี้

เอสซีจี เมืองทองฯ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “สิโรจน์ ฉัตรทอง” ร่วมทัพทางการเลก 2

สิโรจน์ ฉัตรทอง

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยวัย 24 ปี จาก
ทีมอุบล ยูเอ็มทีฯ สโมสรร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีก มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในช่วงเลกที่ 2 ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจ จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก
พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ส่วนรายละเอียดสัญญาจะเปิดเผยหลังเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติไทยนัดบุกเยือนอุซเบกิสถาน

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวการเสริมทัพตัวผู้เล่นใหม่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก
โดยล่าสุดประกาศคว้าตัว “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ วัย 24 ปีจาก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีกมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในช่วงเลกที่ 2 ต่อจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลอดีตดาวซัลโวไทยลีก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้เผยถึงดีลสำคัญครั้งนี้ว่า “ต้องขอยินดีต้อนรับ สิโรจน์ เข้าสู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบว่า ศักยภาพฝีเท้าของเขา ได้รับการพิสูจน์มาแล้วในระดับทีมชาติ ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพมาครองในปีล่าสุด

ถือว่าการเข้ามาของ สิโรจน์ จะเป็นการเติมเต็มแนวรุกให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะพาทีม ไล่ล่าความสำเร็จทั้งฟุตบอลถ้วยทั้ง 3 รายการใหญ่ในประเทศให้ได้ ส่วนรายละเอียดสัญญาจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวกลับมาจากภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยซึ่งจะไปแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้”

สำหรับเอสซีจี เมืองทองฯ มีคิวจะลงทำการแข่งขันอีก 2 นัด 2 รายการในเลกแรกนี้ โดยวันที่ 30 พ.ค.จะออกไปเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเอเอฟซี ชปล.นัดสอง ต่อด้วยวันที่ 2 มิ.ย.จะลงเล่นเกมไทยลีกนัดสุดท้ายเลกแรกพบกับเชียงราย ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS